Mục tiêu của Nam Long là cải thiện khả năng sở hữu bất động sản Mizuki Park cho khách hàng và nâng cao giá trị thực của chúng.

Khu đô thị Mizuki Park nằm trên trục đại lộ huyết mạch Nguyễn Văn Linh.

Căn hộ MIZUKI PARK chỉ tốn 4,5 triệu VND mỗi tháng. Chiến dịch “Chung tay đưa nhà dễ sở hữu trở lại” của Nam Long nhằm giúp những người có nhu cầu mua nhà ở thực sự thực hiện giấc mơ a cư của họ và hỗ trợ sự phát triển cân bằng và bền vững của thị trường bất động sản. Chiến dịch của Nam Long
Ngay trong quý 4 năm 2022, Nam Long đã thực hiện nhiều giải pháp thiết thực để cung cấp nguồn cung ở đa dạng phân khúc cho các dự án và khu đô thị được chuẩn bị kỹ lưỡng. Một ví dụ về các giải pháp tài chính của chủ đầu tư là Mizuki Park, khu đô thị 26 ha do Nam Long và hai đối tác Nhật Bản xây dựng.
Theo đó, các dự án Mizuki Park giai đoạn 4 đang được giới thiệu, với mức giá bắt đầu từ 60 triệu mỗi mét vuông, là mức giá cạnh tranh nhất hiện có ở TP.HCM. Khách hàng thanh toán bốn mươi phần trăm bằng cách chia tiền thành bảy đợt đến khi nhận được nhà. Khi ngân hàng cho vay 65% giá trị sản phẩm, giải ngân ngay trong đợt thanh toán thứ 7, người mua được giảm bớt áp lực tài chính. Lãi suất vay của chủ đầu tư là 6% mỗi năm trong hai năm liên tục với ân hạn nợ gốc hai năm. Khách hàng chỉ trả lãi suất chênh lệch, khoảng 1,5–2% dựa trên lãi suất hiện tại, tương đương khoảng 4,5 triệu đô la mỗi tháng.
Nhiều ngân hàng luôn ủng hộ các dự án của Nam Long vì lợi thế uy tín của thương hiệu và sản phẩm đáp ứng nhu cầu thực tế. Ngân hàng Vietcombank, VietinBank, BIDV, ACB, Shinhan Bank và Hongleong Bank là sáu ngân hàng chiến lược tại Mizuki Park mà khách hàng có thể chủ động lựa chọn gói vay. Tư vấn pháp lý được cung cấp và các quy trình xét duyệt vốn vay được ưu tiên.
Mức giá hợp lý ban đầu kết hợp với chính sách bán hàng linh hoạt đảm bảo tính dễ sở hữu và chi trả dễ dàng cho khách hàng trong mọi giai đoạn thị trường cung cấp giải pháp tài chính toàn diện. Chủ đầu tư cũng đang mở rộng hợp tác cùng các đối tác cung cấp nội thất để cung cấp cho khách hàng muốn a cư tại các khu đô thị của Nam Long những lựa chọn độc quyền.
Hơn 30 năm đồng hành với các thành phố phát triển của Việt Nam, Nam Long đã ghi dấu ấn với mười một khu đô thị được quy hoạch kỹ lưỡng, môi trường sống tiện nghi và chất lượng. Mizuki Park Bình Chánh, một dự án tiên phong, được thiết kế theo mô hình khu đô thị tích hợp hiện đại, có thể đáp ứng tất cả các nhu cầu cơ bản của người dân, bao gồm giải trí, học tập, làm việc, mua sắm và sống.

Mizuki Park là nơi cuộc sống thoải mái hòa hợp với thiên nhiên.

Sau hơn năm, Tạp chí Reatimes và Viện Nghiên cứu Bất động sản Việt Nam đã chọn Mizuki Park là một trong mười khu đô thị đáng sống nhất của Việt Nam. 26ha diện tích khu đô thị tiếp tục chứa các công trình nhà ở và hệ thống tiện ích như nhà hàng, quán café, siêu thị và các dịch vụ khác, tất cả đều được kết hợp với cảnh quan xanh. Hơn 3.600 gia đình đã về a cư ở khu Nam TP.HCM, thổi bừng sức sống mới.
Mizuki Park giai đoạn 4 là dự án mới nhất được thực hiện tại Mizuki Park.
Nam Long đang cố gắng tối ưu hóa cả giá bán và chất lượng môi trường sống. Chiến lược phát triển hạ tầng tiện ích bên trong khu đô thị của Nam Long đã giúp duy trì giá trị của khách hàng. Ngày càng có nhiều nhà hàng nổi tiếng như Kingfoodmart, Tib và Trung Nguyên “đổ bộ” về Mizuki Park để đáp ứng nhu cầu mua sắm, thư giãn và giải trí của cư dân.
Điều này có nghĩa là những người mua chung cư Mizuki Park có thể trải nghiệm ngay lập tức những giá trị của một khu đô thị “sống” và đáng sống. Họ cũng có thể dự đoán tiềm năng từ các chiến lược đầu tư phát triển tiện ích và công trình hạ tầng của chủ đầu tư.